Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mẫu sân vườn đẹp – 056



Sân vườn đẹp là sự hài hòa trong bố cục, màu sắc, thiên nhiên và ngôi nhà có sẵn. Sân vườn đẹp đòi hỏi nhiều yếu tố của người thiết kế về phong cách, vật liệu và hình thức trang trí cũng như hình dáng ngôi nhà.

 

Khi thiết kế sân vườn quanh nhà, tuy chỉ đơn thuần là trồng cây xanh nhưng phải biết cách bố trí thế nào cho phù hợp. Từ việc tính toán vị trí trồng cây xanh bóng mát, khóm hoa sao cho hài hoà về không gian, hợp lý về bố cục, đến việc tạo tầm nhìn đẹp cho các vị trí nhìn ra từ phòng khách hay phòng ăn.

 

Hầu hết các loại cỏ trang trí đều mọc khá cao, do đó nên trồng chúng phía sau những khóm hoa hoặc những nơi cần làm nền và có thể đặt vài tảng đá trang trí để tạo điểm nhấn cho một loài cây khác.

 


Thiết kế thêm một hồ cá mini cũng là cách làm hay để tạo không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Tùy vào diện tích, sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể chọn các kiểu hồ cá đẹp mắt và phù hợp với không gian sân vườn đẹp.

 


Nếu bạn muốn ngôi nhà mình tràn ngập màu xanh của thiên nhiên, là nơi giải toả áp lực trong cuộc sống, hãy liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn về tiểu cảnh sân vườn đẹp đầy kinh tế và hấp dẫn.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét