Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Đá tự nhiên tạo nên những bức tranh đẹp

Tranh đá nghệ thuật và các tiểu cảnh từ đá tự nhiên tuy không mới mẻ nhưng vẫn luôn tạo được sức hút to lớn trong đối với những người yêu và muốn mang thiên nhiên vào nhà.
4
Thiết kế và thi công tranh đá đòi hỏi các kiến trúc sư và nghệ nhân thi công phải có thẩm mỹ, kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao để có thể thổi hồn vào từng tác phẩm nghệ thuật mà mình tạo nên. Tranh đá ốp tường được ứng dụng để làm các tiểu cảnh tranh đá trong sân vườn, nội thất hoặc cũng có thể ở ngay dưới cầu thang nhà bạn.
7
Sự lựa chọn màu sắc, kích thước của các loại sỏi, đá trang trí để tạo nên tác phẩm tranh đá cũng vô cùng quan trọng, nó phải phù hợp với kiến trúc cũng như không gian ngôi nhà của bạn. 
Các loại đá bóc, đá chẻ (đen, trắng sữa, vàng, hồng phấn...) và sỏi thường được sử dụng để làm tranh đá; đá suối quy cách, đá răng lược (đen, trắng) thường được dùng làm tường thác nước; đá tuyết sơn, đá san hô để tạo nên các hòn non bộ nghệ thuật ...
5
6
Kỹ thuật thi công chuyên nghiệp là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự tồn tại bền lâu của tác phẩm. Minh Anh Stone chuyên tư vấn - thiết kế - thi công sân vườn chuyên nghiệp, hợp phong thuỷ, tiết kiệm chi phí, luôn lấy chất lượng, uy tín làm mục tiêu hàng đầu và tự tin sẽ mang đến cho bạn một giải pháp thiết kế sân vườn với chất lượng tốt nhất.
(Tổng hợp)
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ
MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét