Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Hòn non bộ sân vườn – 025


Hòn non bộ trong thiết kế kiến trúc hiện đại ngày càng được con người yêu thích và sử dụng nhiều bởi vẻ đẹp tự nhiên và ý nghĩa phong thủy của chúng mang lại.

  
Theo nguyên tắc truyền thống hòn non bộ chỉ gồm có các hòn non bằng đá trang trí, cây cối cảnh và cá trong bể nước bên dưới. Nhưng dưới góc nhìn của những người làm nghệ thuật hiện đại sáng tạo thêm các chi tiết khác như tượng tiều phu, lão phu câu cá, cảnh sinh hoạt của con người nơi xóm núi, chú mục đồng, các con vật như hươu nai hổ gấu, người ta còn lắp thêm hệ thống phun nước để nước luôn trong trạng thái chảy từ đỉnh núi hay chân núi ra, có hệ thống đèn màu để làm cho khu cảnh trở nên lung linh, mờ ảo, hữu tình. Đó là hình ảnh thu nhỏ sinh động nhất về cuộc sống con người và thiên nhiên trong tầm mắt quan sát.

 

Kích thước không hẳn là nhân tố làm nên một hòn non bộ sân vườn sang trọng, nhưng những chi tiết nhỏ trong thiết kế tạo dáng đường chảy của nước cũng như bố trí cây và tạo hình, màu sắc đèn chiếu sáng hợp với không gian sân vườn đẹp là những điều kiện khiến hòn non bộ của bạn càng thêm có giá trị.


Minh Anh Stone là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hòn non bộ cho thị trường trong và ngoài nước, thiết kế đẹp, bền, độc đáo, chất lượng, tốt về mặt phong thủy là điều hòa nguồn năng lượng cho gia chủ. Quý khách có nhu cầu sử dụng hòn non bộ hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế, thi công của chúng tôi.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




1 nhận xét:

  1. chắc là trồng kết hợp với cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green được đúng không

    Trả lờiXóa