Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Sân vườn nhiệt đới – 093


Nếu người ta ví cửa sổ là đôi mắt của ngôi nhà thì có lẽ khoảng sân trước mỗi ngôi nhà giống hệt như cánh tay, mở ra thân thiện khép vào kín đáo. Nhà có khoảng sân vườn đẹp rộng đằng trước thường để lại cho người ta cảm giác về sự phóng khoáng, cởi mở, nhà hơi chật một chút thì khoảng sân bị thu hẹp hoặc biến thể thành lối đi hoặc một góc vườn xanh nhỏ nhắn xinh xắn.

  
Giúp cho sân vườn nhiệt đới của chúng ta chịu hạn tốt hơn không nhất thiết cần phải đào xới nó lên và làm lại mọi thứ từ đầu, mà hãy nghĩ về việc canh tác đất hợp lý, lựa chọn cây trồng và chăm sóc sân vườn. Đặc biệt là với khí hậu những nước nhiệt đới như Việt Nam và miền Nam nói chung với những tháng nắng kéo dài gần nữa năm. 

  
Hãy trồng cây khi chúng vẫn còn nhỏ. Chúng sẽ phát triển khả năng chống chịu tốt hơn vì thích nghi được với các điều kiện của mình từ sớm. Lý tưởng thì nên trồng cây vào mùa thu vì chúng có thể thích nghi trước khi đến thời điểm khô hạn.


Bạn có thể thiết kế sân vườn bằng cách tạo một bãi cỏ xen kẽ những tảng đá trang trí lối đi trong sân vườn. Nếu bạn tạo một bãi cỏ trong sân vườn, thì bạn sẽ hài lòng khi biết rằng những bãi cỏ có khả năng chịu hạn đáng ngạc nhiên và thường phục hồi tốt dưới những cơn mưa đầu mùa ngay cả khi chúng sạm nắng và khô nẻ.

 

Nhịp sống đô thị bận rộn, không gian xanh thiếu thốn, đa số là nhà ống và căn hộ có diện tích nhỏ. Vì vậy việc đưa tiểu cảnh đẹp sân vườn biệt thự vào tổ ấm của Quý vị là một giải pháp … Hãy nghĩ đến chúng tôi – Minh Anh Stone.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét