Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Sân vườn đẹp – 085



Cuộc sống đang ngày một bận rộn càng làm cho chúng ta thêm căng thẳng và mệt mỏi vì vậy bạn nên tự chọn cho mình một sản phẩm sân vườn đẹp để tạo sự thư giãn, thoải mái mỗi khi trở về tổ ấm của mình.

 

Sử dụng cây cối bao quanh không gian sẽ giúp bạn có được khoảng không riêng tư, yên tĩnh.
  
 

Cuộc sống bận rộn sẽ làm bạn ít thời gian chăm sóc cho khu vườn, hãy thay thế một số yếu tố dù không bỏ quá nhiều thời gian săn sóc, thì bạn vẫn có được khu vườn đẹp, gọn gàng. Thêm vào bản thiết kế sân vườn như hòn non bộ, nhà mát, ghế tựa, ...

 

Đừng để một thảm cỏ quá lớn hút hết không gian của sân vườn nhà bạn. Một thảm cỏ đẹp xum xuê cần có thời gian, nước và chất dinh dưỡng. Giảm kích thước bãi cỏ lại và thêm vào đó là các loại cây bụi, cây lâu năm, cây kiểng lá. Thêm vào đó là những phiến đá trang trí lát đường tạo lối đi thơ mộng.


Không nên trồng tất cả các cây cùng một kích cỡ. Những cây phát triển ít hơn, thấp hơn nên đặt bên ngoài, dưới chân các cây cao hơn. Điều này giúp bạn khoe được tất cả các loại cây và lại còn bổ trợ cho nhau về màu sắc lẫn kết cấu.
  
 

Với một không gian hiếm hoi của những ngôi nhà chốn thành thị, việc tận dụng khoảng trống nhỏ để làm sân vườn biệt thự kiêm nhiều chức năng hẳn sẽ là một ý tưởng thú vị.  Qúy khách hãy để Minh Anh Stone giúp quý khách tạo nên điều thú vị đó, để quý khách có thêm lựa chọn và ý tưởng cho mảnh sân vườn nhà mình.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét