Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Sân vườn đẹp - 088



Với mô típ sân vườn đẹp với cỏ cây, núi non, thác nước thường chỉ bắt gặp trong những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng như nhà vườn, villa. Đối với nhà ở mang dáng dấp kiến trúc hiện đại thì phong cách trang trí này lại khó phù hợp, do vậy các kiến trúc sư thường “biến tấu” chúng trở nên đơn giản và linh hoạt hơn.

 

Vườn hiện đại không chú trọng nhiều tới cây cảnh theo thế, dáng cây thường thấy như vườn truyền thống, do đó ít khi sử dụng cây cảnh như si, lộc vừng…mà chỉ cần những loại cây đơn giản để sắp xếp bố cục thành một khu vườn đẹp.

 

Trước tiên bạn cần lưu ý, màu xanh của cỏ luôn giữ vai trò làm nền cho khu vườn. Vì vậy, khi thiết kế sân vườn nên chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ để làm nổi bật trên nền xanh ấy. Tránh sử dụng những mảng màu tím như hoa bìm bìm.

 

Màu tím có thuộc tính âm, kết hợp với màu xanh sẽ khiến khu vườn trầm xuống và trở nên lạnh lẽo. Bạn có thể trồng hoa màu tím, nhưng chỉ nên chọn loại hoa li ti và trồng thành từng cụm nhỏ, lấp ló sau đám cỏ xen lẫn bên lối đi được làm từ các tảng đá trang trí.

 

Giao thông được xem là huyết mạch trong xây dựng cũng như trong sân vườn biệt thự. Giao thông mạch lạc, đơn giản thì khí trong vườn lưu thông tốt, cây cối xanh tươi, tinh thần của con người cũng luôn sảng khoái, phấn chấn.

 

Đến với Minh Anh Stone để được tư vấn về tiểu cảnh đẹp cho sân vườn một cách cụ thể với giá cả hợp lý nhất.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét