Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật – 033



Trong xu hướng nội thất hiện nay có rất nhiều cách để tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Bạn có muốn ngôi nhà của mình đẹp lung linh trong mắt bặn bè và người thân. Vậy sao bạn không không thử trang trí tường nhà mình bằng Tranh đá ốp tường nhỉ? Đó là một ý kiến không tồi phải không nào? Những mảng tường có gắn tranh đá sẽ tạo nên một dấu ấn đặc biệt và ấn tượng mạnh đến mọi người với cấu trúc độc đáo cùng màu sắc rất khác biệt của nó.

 


Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở của cả gia đình mà nó còn đánh giá sự giàu sang của gia chủ. Ngày nay, xu hướng đưa thiên nhiên hòa vào không gian sống đang trở nên phổ biến, tập trung vào các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất đặc biệt là sản phẩm tranh đá ốp tường.

 


Tranh tường nghệ thuật không còn xa lạ trong kiến trúc hiện đại bởi đó chính là ý tưởng độc đáo thổi hồn cho những bức tường trống vô nghĩa ở cả sân vườn ngoại thất lẫn nội thất trong nhà.

 

Sự kết hợp tuyệt hảo giữa nguyên liệu là các loại đá trang trí tự nhiên màu sắc đa dạng được khai thác từ thiên nhiên tại chính đất Việt với đội ngũ nghệ nhân lành nghề trên toàn quốc, những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, chân thật, sống động, được kết tinh từ những bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân tài hoa

 


Để góp phần làm đẹp cho ngôi nhà bạn, Minh Anh Stone luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét