Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Đá ốp mặt tiền đẹp


Mặt tiền là nơi khách viếng thăm chú ý đầu tiên khi tới một công trình kiến trúc nên thường được chăm chút nhất trong quá trình hoàn thiện. Công ty TNHH TM Đá Minh Anh chuyên cung cấp các loại gạch đá trang trí, ốp cổng, ốp mặt tiền cơ quan, xí nghiệp, nhà máy, công sở, cửa hiệu, nhà phố....

 

Đá tự nhiên thường có bề mặt thô trong xây dựng thường được sử dụng làm đá ốp mặt tiền nhà để tạo kiểu dáng sang trọng và gần gũi thiên nhiên trong các căn nhà hiện đại. Mỗi loại đá, mặt đá đều có vẻ đẹp riêng nên tạo cho người sử dụng và người nhìn vào nhiều cảm tưởng khác nhau. Những ngôi nhà dùng đá màu trắng ốp là mặt tường làm cho căn nhà mang vẻ đẹp sạch sẽ, làm cho mặt tiền nhà có một cảm giác sáng láng, thơ mộng và bình yên.

 

Việc sử dụng vật liệu đá ốp tường và màu sắc trang trí mặt tiền cần đòi hỏi thời gian nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi thi công. Với những ngôi nhà có thiết kế tỉ mỉ thì chủ nhà sẽ được tư vấn để dễ dàng hình dung được mặt tiền nên dùng đá gì mà màu sắc ra sao, do đó sẽ rất ít gặp phải vướng mắc. Vì vậy, khi phối hợp màu sắc cho nhà, cần xác định rõ tông màu chủ đạo cho ngôi nhà đó là gì. Từ đó bạn sẽ xác định được các loại vật liệu và màu sắc chủ đạo của ngôi nhà của mình.

 

Với ngôi nhà chọn tông màu ấm, các màu nâu, đỏ đun và màu kem thường được sử dụng nhiều vì chúng vừa ăn nhập với nhau và những màu này thường làm cho nhà trở nên sang hơn, hiện đại hơn. Cũng có thể kết hợp những màu khác tông như xanh rêu, vàng, trắng để giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà của bạn.

 

Vật liệu ốp tường nhà cũng còn tùy thuộc vào diện tích bề mặt ngôi nhà.
Nhà vườn, có thể lát những loại đá tự nhiên, thô mộc hơn dạng nhà biệt thự như đá chẻ, gạch đinh xếp đứng, bê tông sỏi hay mảnh gốm xếp tạo hình trên nền xi măng.

 

Biệt thự hay nhà có diện tích rộng rãi, có thể dùng gạch đa dạng hơn như các loại thô mộc, có bề mặt nhám sần sùi, gạch tàu, đá tự nhiên... Kích cỡ viên gạch cũng linh động từ nhỏ đến lớn, trang trọng hơn thì dùng gạch nhẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét