Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Vẻ đẹp sang trọng của bồn rửa đá granite tự nhiên

Bạn đang tìm kiếm một bồn rửa mới? Hãy thử xem qua vật liệu đá trang trí granite, vật liệu này có thể mang lại vẻ đẹp riêng cho căn bếp cũng như sự hiện đại của bồn rửa. Với các hạt đá granite có mật độ cao, nó có khả năng chống chầy xước, chịu nhiệt tốt hơn.
 

bồn rửa đá granite đen

Các vấn đề cơ bản: Bồn rửa đá granite với 80% là đá tự nhiên và 20% là nhựa arcylic. Sự kết hợp của đá granite và nhựa arcylic giúp cho vật liệu bền hơn và bề mặt bóng nhẵn hơn, không những vậy còn tăng khả năng chống trầy xước.

không gian bếp bồn rửa đá granite

Ưu điểm: Chịu được vết trầy xước, vết bẩn, khoai tây, các chất hoặc hoa quả có chứa axit. Không phai màu khi ở nhiệt độ cao. Bồn rửa đá granite có thể chịu được khoảng 280 độ C.

mặt bàn và bồn rửa đá granite

Nhược điểm: Do quá trình sản xuất, chậu rửa đá granite chỉ sử dụng khi kết thúc quá trình làm mờ. Tuy là loại đá tự nhiên bền và khó bị ăn mòn nhất nhưng vì là vật liệu tự nhiên nên nó rất dễ bị bẩn bởi các loại nước khoáng trên sông, hồ.

chậu rửa đá granite blantico diamond

 Chậu rửa đá granite là loại đá tự nhiên tổng hợp đã kết hợp với nhựa arcylic, nên không cần tẩy rửa, ốp thêm đá ốp tường xung quanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho ngôi nhà, giảm lượng hóa chất bạn cần sử dụng cho ngôi nhà.
Bảo trì: Trong khi có thể chịu được vết trầy xước và nhiệt độ cao. Chậu rửa chỉ cần chải bằng xà phòng theo chuyển động tròn để ngăn chặn vết bẩn. Hoặc lau khô bằng khăn để ngăn chặn các chất khoáng từ nước ngây hại cho bồn rửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét