Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đá tự nhiên ốp tường là xu hướng mới nhất hiện nay

Đá ốp tường trang trí tự nhiên đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và cấu trúc bề mặt. Nó được dùng trong cả thiết kế nội ngoại thất. Đá ốp tường trang trí tự nhiên luôn đem lại cảm giác ấn tượng về một vẻ đẹp sang trọng, xa hoa hay gần gũi thiên nhiên tùy thuộc vào chủng loại do vậy nên thích hợp để trang trí biệt thự, các quầy bar, quán café… 

 
da-op-lat-mat-tien dep


Ngoài sử dụng để ốp lát, đá tự nhiên còn được dùng để ốp các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, lavabo, chậu rửa mặt…Hiện nay xu hướng dùng đá trang trítự nhiên để ốp tường nhà làm cho chúng trở nên được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất, song cần chú ý thiết kế sao cho phù hợp, không được lạm dụng mà chỉ nên dựa vào đá làm điểm nhấn. Về mặt tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của các thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp hiện đại của phòng tắm.


da-hoa-cuong-op-tuong


Trong nhà tắm đá sẽ được dùng để ốp lát tường và lát sàn. Yêu cầu của nhà tắm là sáng, sạch, chống thấm, dễ dàng vệ sinh lau chùi và đá sử dụng trong nhà tắm phải hội tụ đầy đủ những yếu tố trên. Bề mặt đá có độ bóng phản chiếu, chống thấm hiệu quả. Nếu bạn đang lo lắng với việc chống thấm cho tường nhà thì bạn hãy nghĩ đến đá như một giải pháp hiệu quả tuyệt vời mà dễ dàng tìm kiếm.


san da dep


Đá trang trí phòng khách là một cách sử dụng vật liệu là các loại đá tự nhiên kèm theo rất nhiều các hình mẫu để tạo nên một bức tường sinh động và phong phú, hay bạn có thể tạo tranh đá chỉ bằng với đá ốp tường trang trí. Với xu thế trang trí nội thất hiện đại thì vật liệu đá lại không thể thiếu được trong khi thi công. Sử dụng đá trong nội thất không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

da-tt-ngoai-that-sv-04


Đối với khu sân vườn có thể dùng loại đá ốp lát tự nhiên như đá băm mặt xanh rêu, đá băm mặt ghi xám hoặc các loại đá cuội được xếp ghép vào nhau tạo thành những phiến đá lát nền độc đáo mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên, trang nhã, cổ kính xen lẫn hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét