Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Đá tự nhiên Thô mộc - Sang trọng trong căn nhà ống ở Paddington, Sydney

Đây là ngôi nhà nằm ở Paddington Sydney. Từ bên ngoài trông căn nhà rất bình thường nhưng bên trong lại ẩn chứa nhiều chi tiết đẹp đáng chú ý. Ngôi nhà có 3 tầng và gần đây đã được thiết kế lại bằng cách bố trí thêm đá trang trí vào những vị trí cần thiết một cách hợp lý nhằm chuyển đổi từ phong cách đơn giản sang phong cách sang trọng độc đáo. 

 
tho moc - 1
tho moc - 3

Ngôi nhà với nội thất tương phản. Một bức tường đá ốp tường có kết cấu tinh tế bổ sung sự thô mộc cho chất liệu nhung, da, lụa cùng với những đồ trang trí công phu khác trong phòng. Bức tường đá tạo nên điểm nhấn, thoạt nhìn có vẻ như nó không có điểm chung gì với phần còn lại của phòng nhưng thực sự thì vẻ thô mộc đó đã tạo ra vẻ đẹp độc đáo.

tho moc - 2
tho moc - 4

Sự tương phản trong kết cấu cũng có thể được tìm thấy trong những khu vực khác của ngôi nhà. Ví dụ đá tự nhiên trong nhà bếp kết hợp với bê tông được làm bóng, tường kính và thép trên cầu thang cũng bổ sung sự tinh tế cho những nét thô mộc của căn phòng.

tho moc - 5
tho moc - 6

Đồ nội thất trong căn phòng là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Tông màu được sử dụng gồm mầu nâu, xám, đen và trắng, ngoài ra còn có một loạt màu sắc khác nhằm tạo độ sáng và sự năng động cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét