Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Chọn đá ốp lát cần lưu ý những gì

Trong quá trình sử dụng các công trình bằng đá tự nhiên: đá granite, đá marble chúng ta nên chú ý một số mẹo nhỏ sau đây để công trình được bền và đẹp hơn:

Phòng khách có thể chọn đá trang trí nền nhà nhiều khổ gạch, màu xử lý phong phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tuợng. Có thể điểm họa tiết bằng gạch viền, tạo hình vuông, tròn, mảng nhấn toàn nền phòng hay ở giữa với gạch cùng chất liệu hoặc kết hợp gỗ, gốm...

luu-y-da-op-tuong-001
 
luu-y-da-op-tuong-002

luu-y-da-op-tuong-003

Phòng ăn, có thể xây giật cấp để tạo sự khác biệt giữa hai không gian sử dụng và có thể chọn đá tự nhiên có màu nhạt hơn cho cảm giác bình yên. Nếu có điểm xuyết hoa văn thì nên chọn màu sắc đơn giản, dịu, không để tương phản mạnh.

luu-y-da-op-tuong-004

Phòng sinh hoạt chung xử lý tương đồng như phòng ăn nhưng có thể linh hoạt, biến cách một chút để làm tăng sự ấm cúng.

luu-y-da-op-tuong-005
Nhà vệ sinh có các loại đá trang trí chuyên dụng với độ nhám sần cao chống trượt. Tương tự, sân thượng, ban công tránh dùng đá ốp tường láng. Hình thức lát ở các vị trí này có thể sinh động hơn, tạo hình sin, chữ U, chữ C... Nếu dùng gạch nung, cần để mạch vữa to, đủ sức bám chắc và chất chống thấm. 

luu-y-da-op-tuong-006
Phòng ngủ, nếu có điều kiện, có thể sử dụng nguyên liệu gỗ sàn, thảm. Với gạch thì nên dùng khổ lớn hơn 30 cm, hạn chế trang trí, điểm xuyết vì quá nhiều vật dụng trong phòng sẽ làm rối.

luu-y-da-op-tuong-007

Sản phẩm đá trang trí tự nhiên dùng làm đá ốp mặt tiền, đá ốp cột cổng của Minh Anh Stone bao gồm những sản phẩm có chất liệu đá quý hiếm nhập ngoại và những sản phẩm sử dụng nguyên liệu nội địa được chế tác theo yêu cầu, đá có nguồn gốc ở những làng nghề nổi tiếng về điêu khắc đá như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng..., chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

NG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH(xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

http://www.datrangtri.vn/chon-da-op-lat-can-luu-y-nhung-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét