Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Phá cách với tường đá tự nhiên

Ấn tượng, lôi cuốn và phá cách chỉ là một vài từ để mô tả những ngôi nhà sử dụng đá trang trí để ốp tường. Đá tự nhiên đã trở thành một phần không thể tách rời của ngôi nhà khi bạn đang tìm kiếm một cái nhìn tinh tế và quyến rũ cho không gian sống của mình.
Và bức tường chính là nơi đầu tiên trong nhà mà từ đó bạn có thể bắt đầu với những sản phẩm tinh túy này của tự nhiên. Ốp tường bằng các hình thức ốp đá tự nhiên thông thường, đá trang trí hay đá ghép nghệ thuật đá Mosaic chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang những nét thiên nhiên vào trong ngôi nhà bạn.
Sử dụng đá tự nhiên ốp tường sẽ tạo chiều sâu cho căn phòng. Nếu biết kết hợp một cách hợp lý các loại đá và màu sắc của chúng, không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
tho moc - 3
Có rất nhiều loại đá tự nhiên có thể ứng dụng trong hạng mục ốp tường. Đối với phòng khách, quầy bar hay quầy tiếp tân, bạn có thể sử dụng các sản phẩm đá ốp tường mang tính trang trí cao để tạo điểm nhấn cho khu vực tiếp khách.
tuong da phong khach 1
Trong phòng khách, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm đá dưới dạng cubic để tạo nên những vách ngăn vừa có tính ứng dụng cao, vừa mang tính nghệ thuật.
tuong da phong khach 2
Còn đối với tường phòng tắm, có rất nhiều loại đá khác nhau cho bạn lựa chọn. Thông thường, sản phẩm Mosaic với những họa tiết trang trí đẹp mắt dễ dàng giúp phòng tắm trở thành một nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng.
Mosaic kim tuyen phong tam 1
Bên cạnh đó, để tăng thêm sự sang trọng và phá cách cho phòng tắm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm đá Marble dưới dạng tấm lớn. Đường vân và màu sắc tinh tế của đá Marble sẽ giúp phòng tắm không chỉ là nơi thư giãn mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 
phong tam

trang-tri-phong-tam-dep
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét