Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Những điều cần biết khi ốp đá tự nhiên

Sử dụng đá tự nhiên trong trang trí nội thất giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà đã được dân gian biết đến từ rất xa xưa. Thế nhưng sử dụng đá như thế nào cho đúng để không làm ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà thì không phải ai cũng biết.
Các sản phẩm đá trang trí hiện nay khá đa dạng về hoa văn, màu sắc, vân đá khác nhau cho bạn lựa chọn để tạo nên những bức tranh tường nghệ thuật để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.
2016 noi that da tu nhien 4
Đá ốp tường có thể được sử dụng ở bất kỳ không gian nào trong nhà, nhưng thích hợp nhất vẫn là trang trí ở mặt tiền nhà hoặc trong phòng khách và nên thiết kế xen kẽ với những mảng tường trơn nhẵn với màu sắc và vật liệu khác để làm sinh động thêm cho căn phòng.
lo suoi da 2
Lưu ý, bạn chỉ nên sử dụng đá ốp tường với mật độ vừa phải, không nên quá lạm dụng sẽ khiến cho không gian nhà trở nên lạnh lẽo, thô cứng hơn. Khi sử dụng đá để ốp tường bạn nên sử dụng keo dán đá chuyên dụng để tăng khả năng bám dính của đá và kéo dài tuổi thọ cho công trình.
tho moc - 2
Sử dụng đá tự nhiên trong trang trí nội thất giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng cho từng không gian.
(Tổng hợp)
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ
MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét