Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Độc đáo với bếp ốp đá tự nhiên

Đá tự nhiên là một vật liệu khá được ưa chuộng trong trang trí nội thất, đem lại cho không gian một vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn vô cùng phần sang trọng. Đá luôn có sẵn trong tự nhiên, đa dạng về phong cách và sắc thái, do vậy chẳng có lý do gì để người dùng từ chối nó.
tuong op da tu nhien 9
Ứng dụng của đá cũng vô cùng đa dạng, có thể dùng làm đá ốp tường, lát sàn, ốp cầu thang cho phòng khách, bếp… Sở dĩ các nhà thiết kế sử dụng đá tự nhiên để kiến tạo không gian vì ưu ái vẻ thô mộc đầy nghệ thuật của đá, đem lại một cái nhìn thân thiện và đáng yêu.
bep op da 3
Căn bếp chính là nơi sum vầy của mọi gia đình nên cần phải được thiết kế sao cho thật ấm cúng và thoải mái. Dùng đá trang trí là cách để giúp cho không khí ở bên trong căn bếp được thay đổi, mang hơi thở thiên nhiên vào bên trong căn nhà.
bep op da 4
Những bức tường đá có thể mang lại sự quyến rũ dù cho bạn sử dụng bất kỳ phong cách trang trí nào, tuy nhiên lựa chọn loại đá phù hợp cũng là điều cần phải được chú trọng. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư có kinh nghiệm để giúp bạn xác định được phong cách mà mình muốn hướng đến một cách chính xác nhất.
(Tổng hợp)
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ
MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét