Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Cảnh quan sân vườn nhỏ xinh – 092



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ai cũng có nhiều việc, quản lý kinh doanh, chăm lo cuộc sống. Vì vậy, mỗi khi về nhà, rời xa môi trường đầy xe cộ và khói bụi, ai cũng muốn có một không gian thiên nhiên yên tĩnh để thư giãn. Không phải diện tích đất phải rộng, chúng ta mới có thể có một cảnh quan Sân vườn đẹp. Trong khi đó, chỉ cần một diện tích đất vừa đủ, đã có thể thiết kế xây dựng nên một cảnh quan sân vườn nhỏ xinh, đầy đủ các cảnh vật thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu của mọi người. 


Trong sân vườn nhỏ, bạn có thể trồng một loại cây cao có tán lá rộng, sum xuê để che ánh nắng mặt trời chiếu xuống. Hơn nữa, khi có ánh nắng mặt trời rơi xuông sân vườn nhà bạn, sẽ được các tầng lá che mất tạo nên những tia nắng xen kẽ lung linh rất đẹp mắt. Ý tưởng thiết kế sân vườn đơn giản, không gian không cần phải rộng, mà chỉ cần một diện tích vừa đủ ta đã xây dựng nên một góc cảnh quan sân vườn đầy đủ cảnh vật thiên nhiên sinh động.

 

 Một cảnh quan sân vườn đẹp không thể thiếu một thảm cỏ xanh đẹp mắt. Thảm cỏ xanh được kết hợp với các loại cây hoa nhiều màu sắc, hoặc những khóm cây xanh thấp bé như cây dương sỉ, hoặc các loài họ dương sỉ. Các loại hoa nên sử dụng có thể là các loại cây chuối cảnh với nhiều màu sắc khác nhau như vàng, cam, rắng, kết hợp với các chậu hoa lan treo trên tường sẽ làm cho sân vườn tự nhiên nhà bạn thêm lung linh, sống động. Trên thảm cỏ nhà bạn, hãy sắp xếp một bộ bàn ghế nhỏ là chỗ để gia đình bạn nghỉ ngơi sau mỗi buổi chiều đi làm về, chọn màu sắc thiết kế theo sở thích của bạn nhưng phải phù hợp với không gian sân vườn nhà bạn (Vì nếu lựa chon bộ bàn ghế quá to thì sẽ làm cho diện tích sân vườn nhà bạn bị thu hẹp và sẽ không bắt mắt). Ngoài ra, bạn có thể đặt trên thảm cỏ đó một vài viên đá trang trí lát sân. Chắc chắn sẽ làm cho sân vườn thêm sinh động hơn. 

  
Một điều không thể thiếu trong sân vườn biệt thự của bạn, đó là một hòn non bộ nhỏ. Tiếng nước suối chảy róc rách, nghe vui tai sẽ làm cho bạn thật thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng sau giờ làm việc.

 

Ngoài giờ làm việc, mọi người đều muốn có một không gian thiên nhiên để thư giãn. Cùng Minh Anh Stone, hướng suy nghĩ đầu tư để thiết kế một sân vườn thật đẹp cho quý khách. Một mảnh sân vườn tuy nhỏ, nhưng đầy đủ cảnh vật thiên nhiên để quý khách thư giãn sau giờ làm việc.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu các thiết kế về cảnh quan sân vườn tự nhiên, xin vui lòng liên hệ Minh Anh Stone.

2 nhận xét: