Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sân vườn đẹp – 091


Mong muốn có một khoảng xanh gần không gian sống, gần gũi với thiên nhiên do vậy khi thiết kế nhà ở các KTS đã khéo léo kéo những khoảng xanh ấy vào trong nhà một cách hợp lý. Sân vườn đẹp chính là một sự thích ứng một cách linh hoạt để cùng tạo nên những giá trị nhất định, tích cực và thú vị trong không gian nội thất.

 

Thiết kế sân vườn cần phải có sự hài hoà trong tổng thể kiến trúc. Hài hoà giữa màu sắc và cảnh quan thiên nhiên đồng thời tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Hơn nữa, trong sân vườn đẹp cần phải tạo được không gian vui chơi, nghỉ ngơi, không gian bố trí lối đi với các tảng đá trang trí, cây cảnh....để cho gia chủ tận hưởng không khí thiên nhiên sau những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống.


Thiết kế sân vườn phải ở nơi thông thoáng, có tiếp xúc với môi trường bên ngoài, có ánh sáng tự nhiên, có nắng trực tiếp; vườn phải tạo được những góc nhìn đẹp trong không gian … Đồng thời vườn trong nhà cũng phải ở những vị trí dễ dàng tiếp cận để chăm sóc thường xuyên.


Cảnh quan sân vườn là một trong những yếu tố đập vào mắt khách đầu tiên khi khách hay người quen của bạn đến chơi nhà, bởi vậy mà song song với việc thiết kế những mẫu nhà đẹp, nội – ngoại thất hoàn hảo thì Minh Anh Stone cũng không bỏ qua việc lựa chọn những thiết kế sân vườn biệt thự độc đáo, đẹp mắt và hiện đại. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn



1 nhận xét: