Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Hồ cá Koi ngoài trời



Hãy tưởng tượng xem khi có một hồ cá Koi ngoài trời trong sân vườn nhà bạn, nó không chỉ thu hút các vị khách đến nhà bạn thưởng thức, mà còn là một hình thức để bạn thư giãn tại nhà trong khung cảnh thanh tịnh của nước và cá.


Hồ cá Koi truyền thống Nhật Bản gắn liền với vườn Nhật, xung quanh hồ Koi chủ yếu là tảng đá trang trí lớn, hồ cá Koi giống như một thiên đường ẩn khuất trong rừng đá và cây xanh. Thường thì hồ Koi kiểu này có hình dáng dài giống như khe suối, một đầu có thác đổ xuống những tảng đá lớn.

 


Khi bắt đầu thiết kế một hồ cá chép Koi ngoài trời, tùy thuộc vào diện tích của ngôi nhà hay diện tích của sân vườn mà ta có thể thiết kế một hồ từ 6 đến vài chục mét khối. Nhưng cần phải chú ý là khoảng cách từ mặt hồ đến mặt nước phải đủ lớn (từ 30-40 cm)để tránh cho cá nhảy khỏi mặt nước và tránh cho chó mèo săn bắt.


Đối với hồ cá koi ngoài trời, cần phải chuẩn bị hệ thống bơm, lọc để giữ nước ổn định và trong sạch. Khi phát hiện hồ nước bị rêu, cần nhanh chóng sử dụng các loại thuốc diệt rêu để giữ cho nước trong hồ luôn ổn định và trong sạch.

 


Ngày nay, con người ngày càng bận rộn vì công việc. Vì thế, sau khi tan tầm, họ đều muốn có một sân vườn đẹp với khung cảnh thiên nhiên tươi mát để thư giãn, nghỉ ngơi.

Nếu bạn đã có một dự định xây dựng hồ cá Koi đầy màu sắc. Hãy liên hệ đến:

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét