Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Hồ cá Koi sân vườn đẹp



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nuôi cá là một trong những sở thích lành mạnh giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng và giải trí mỗi khi nhàn rỗi. Một loại cá tuyệt đẹp rất được ưa chuộng trong những loại cá cảnh, đó chính là hồ cá Koi sân vườn Nhật Bản.


Trong cảnh quan sân vườn , hồ nước hay bể cá rất được nhiều người ưa chuộng. Còn gì bằng khi có một sân vườn đẹp được thiết kế thoáng mát, nhiều cây xanh, đặc biệt tâm điểm là hồ nước cá Koi sân vườn lung linh đầy màu sắc. Không giống như các loại cá cảnh khác được nuôi trong bể kính để ngắm nhìn theo chiều ngang, cá Koi được nuôi trong một loại “ao” nhỏ đào trong vườn, do đó chúng ta chỉ ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội lững lờ ở phía trên lưng.

 

 

  
Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại với dòng thác chảy róc rách từ trên những tảng đá trang trí xuống hồ cá Koi. Dòng chảy của thác vừa tạo sự chuyển động cho dòng nước trong hồ vừa là một hệ thống tạo oxi tự nhiên cho toàn bộ đàn cá. Thành hồ được trang trí bằng đá thạch vàng cùng các loại cây nhiệt đới nhiều màu sắc tạo điểm nhấn cho toàn bộ khu biệt thự mà bất kỳ ai khi ghé qua cũng đều bị thu hút.
Nếu còn băn khoăn về một dự án hồ cá Koi sân vườn đẹp cho khoảng đất trống của mình, đừng ngần ngại nhấc máy liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn!

1 nhận xét:

  1. trồng thêm cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green thì có thích hợp không?

    Trả lờiXóa