Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hồ cá Koi thuần việt



Nghề nuôi cá cảnh bắt đầu phát triển mạnh ở Việt Nam vào những năm 90, kể từ đó, thuật ngữ cá cảnh dần được phổ biến và hiện nay phong trào nuôi cá cảnh đang phát triển rộng rãi trong xã hội. Tuy nhiên thú nuôi “Koi” – loài cá cảnh “đắt giá” của Nhật Bản mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây. Hồ cá Koi với vẻ đẹp sang trọng, tính cách thân thiện … khiến nhiều đại gia có sở thích nuôi cá cảnh “mê mẩn”.


Xung quanh bờ hồ chủ yếu là đá trang trí tảng lớn, nhìn giống như một thiên đường ẩn khuất trong rừng đá và cây xanh. Ngoài ra, ta có thể trồng vài cây sen để cá có thêm bóng mát trong những ngày hè và cũng để làm giảm bớt sự phát triển của các loại rêu độc hại, hoặc trang trí thêm những ngọn đèn, cây cảnh bonsai hay bàn ghế theo kiểu Nhật cho thêm thơ mộng. Hồ nước cũng cần trang bị thêm một hệ thống bơm lọc để giữ nước luôn được trong sạch và tránh tình trạng bị rêu lan trong nước.

 

  
Không chỉ là nơi thư giãn của cả gia đình, hồ cá Koi còn là địa điểm ghé thăm của những người hàng xóm, vừa là để thưởng ngoạn cá, vừa là để tận hưởng bầu không khí trong lành. Bởi lẽ, điểm thu hút của hồ cá này không chỉ bởi đàn cá đẹp lộng lẫy bên hòn non bộ hùng vĩ, mà còn bởi nước rất trong mát, có thể nhìn sâu xuống đáy hồ và đặc biệt hồ cá không có mùi hôi tanh. 

 


Với niềm đam mê loài cá “quốc ngư” của Nhật Bản này, Minh Anh Stone mong muốn sẽ đem được  nhiều người tiếp cận đến với thú chơi cá này hơn nữa, tạo thành một văn hóa nuôi cá Koi ở Việt Nam.



CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét