Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Sân vườn đep – 074



Trong các ngôi nhà phố, để tạo ra khoảng sân vườn đẹp và độc đáo lại vô cũng khó. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng để bài trí những cái gì và ở khu vực nào, trồng những loại cây gì ở đâu …trong một khuôn viên nhà phố mà vẫn tạo được ấn tượng thì đúng là không hề đơn giản.

 

Bố trí một hồ nước nhỏ cạn kết hợp hòn non bộ, nuôi thả rong tảo tự nhiên năm ngay giữa cây cỏ um tùm xung quanh đưa bạn đến gần với thiên nhiên mặc dù bạn đang sống ở một khu vực nhà cao tầng với những khối bê tông cứng nhắc.

 

Nguyên tắc "núi phía sau và nước ở phía trước" luôn được áp dụng khi thiết kế cảnh quan sân vườn  theo phong thủy, nước thu hút năng lượng, mang tiền vào nhà của bạn, do vậy nước là một biểu tượng của sự giàu có.

 

Các khu vực bố trí trong sân vườn được liên hệ qua lại với nhau thông qua các đường dạo uốn lượn được làm từ các tảng đá trang trí tạo cảm giác mềm mại và gần gũi hơn với thiên nhiên xung quanh.

 

Nếu bạn quan tâm đến những thiết kế sân vườn của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với Minh Anh Stone để xem đầy đủ hồ sơ thiết kế công trình cùng với những hình ảnh thực tế.
Minh Anh Stone rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

 




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét