Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Sân vườn đẹp – 076



Tiểu cảnh sân vườn đẹp là những góc không gian tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm nhiều phần ý nghĩa. Cách xắp xếp, trang trí, bố cục sân vườn đẹp thường được các kiến trúc sư bổ xung thêm vào các thiết kế của mình tạo cho không gian ngôi nhà sống động hơn.

 

Thác nước nhỏ nhắn, dòng nước trong suốt dưới những tảng đá trang trí nhỏ tự nhiên, tiếng nước chảy róc rách vui tai tạo niềm vui thích thú mỗi khi đi dạo trong khu vườn.

 

Trong các khu vườn lớn, nên phân ra các khu vực riêng tránh sự pha trộn hỗn độn tạo cảm giác rối rắm không có phong cách riêng. Có thể phân ra khu nào là vườn cây ăn quả, khu nào trồng rau, chăn nuôi, khu nào trồng hoa tạo cảnh … như vậy sẽ dễ dàng hơn cho việc bài trí cũng không gây hỗn độn phức tạp cho sân vườn đẹp.

 

Tỷ lệ rất quan trọng trong thiết kế tiểu cảnh đẹp sân vườn. Cây rất cao có thể phá hủy sự cân bằng và hài hòa trong khu vườn của bạn. Trồng cây và cây bụi với một khác biệt nhỏ về chiều cao có thể tạo ra sự thú vị và dễ chịu khi thưởng ngoạn.
  
 

Nếu bạn muốn thiết kế thi công sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình, ngay bây giờ hãy liên lạc tới Minh Anh Stone để được tư vấn cụ thể với giá cả hợp lý nhất.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét