Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Sân vườn đẹp – 079



Yêu cầu của một sân vườn đẹp hiện đại chính là sự đơn giản có thể dễ dàng chăm sóc, không tốn nhiều thời gian và công sức của gia đình nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, cảnh quan hài hòa đẹp mắt.

 

Vườn là nơi quy tụ khá nhiều loại cây nên việc tìm hiểu kỹ về đặc tính của mỗi loại cây yêu thích mà gia đình có ý định trồng là điều rất quan trọng. Nếu trồng kết hợp những loại cây không hợp nhau có thể sẽ làm mất thời gian để trồng lại những cây mới. Ngược lại, những loại cây có thể trồng cùng nhau sẽ “giúp đỡ” nhau phát triển tốt hơn.

 


Ngoài cây, hòn non bộ, đá suối, người thiết kế sân vườn tiểu cảnh còn phải kết hợp thêm một số vật liệu, thiết bị trang trí khác như gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên, đài phun nước, đèn chiếu sáng, đá granite, gạch inax, gạch gốm, tranh gốm… để kết hợp tạo lên một bức tranh thiên nhiên trong khoảng không gian sân vườn trong và ngoài ngôi nhà.

 

Nước được xem là nguồn sống của thế giới, nước lấp đầy các dòng suối, những con sông tạo thành các huyết mạch của trái đất. Nước mang nguồn năng lượng nữ tính, tính âm, nhẹ nhàng và mềm mại nhưng lại có khả năng vượt qua những tảng đá khô cứng. Trong khu vườn, nước còn giới thiệu thành phần của ánh sáng phản chiếu.

 

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh là công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao, phải có tình yêu thiên nhiên và hiểu biết về đặc tính của các loại cây, mầu sắc, kích thước của các loại đá trang trí. Hãy liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn với giá cả hợp lý nhất. 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét