Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Sân vườn đẹp - 078



Mang hơi thở của thiên nhiên để làm đẹp cho ngôi nhà - đó chính là xu hướng thiết kế sân vườn đẹp của năm nay. Tuy nhiên, việc tạo khung cảnh thiên nhiên cho kiến trúc của ngôi nhà không đơn thuần chỉ tạo một vài chậu cây cảnh trong nhà nữa mà ngày nay mọi người chú trọng hơn vào các yếu tố tiểu cảnh và tạo thêm không gian sinh hoạt, thư giãn của cho gia đình.

 

Sân sau nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn khi bạn đặt những phiến đá trang trí làm lát nền cho lối đi, trồng một vài bụi cây cỏ bên cạnh khiến sân sau nhà bạn thêm cuốn hút và thơ mộng. Mỗi người đều có những ý tưởng thú vị riêng dành cho khu vực sân sau của mình khi họ thực sự yêu thích khoảng không gian này.


Nếu không có điều kiện để trang trí hòn non bộ, đài phun nước, thì khi rải đá, phải lựa chọn sao cho có kích thước vừa phải, và mang tính thực dụng cho cả ngôi nhà

Nếu có diện tích sân vườn rộng, có thể lát rải một ít đá cuội có kích cỡ lớn, nhỏ khác nhau, phải rải cẩn thận, tỉ mỉ và trồng nhiều loại cỏ Hàn Quốc.

 

Trong thiết kế sân vườn, yếu tố mặt nước luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện cái hồn của vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên. Âm thanh nước chảy, bề mặt phản chiếu luôn thu hút sự chú ý, là điểm nhấn cho sân vườn.

 

Chúng tôi có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công sân vườn đẹp.  Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét