Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Sân vườn đẹp – 080



Trong một không gian sống hiện đại, nhu cầu có một sân vườn đẹp ngày càng lớn. Dù là vườn rộng, một góc nhỏ, một tiểu cảnh hay chỉ đơn thuần là một cái cây đặt trong nhà đều đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Khoảng cỏ tươi mát trước cửa giúp việc giữ độ ẩm cho căn nhà luôn mát mẻ, chống lại cái nóng nực khắc nghiệt của thời tiết trưa Sài Gòn. Thêm vào đó tiếng suối róc rách reo vui cùng đàn cá tung tăng bơi lội bên hòn non bộ giúp cho chủ nhà có cảm giác thư giãn lý tưởng. Thật tuyệt vời tận hưởng không gian lý tưởng!
  
Theo phong thủy thì nước là một yếu tố rất quan trọng trong khu vườn. Nước tạo cảm giác mát mẻ, sinh sôi. Nước còn giúp điều hòa khí hậu cho khu vườn, tạo độ ẩm, làm giảm nhiệt độ vì sự bốc hơi. Hồ nước trong vườn cũng tạo ra thay đổi trong cốt đất, những vật nuôi dưới nước như cá cảnh, rùa kết hợp với đá trang trí, cây, nước làm cho khu vườn thêm sức sống, sinh động.

 

Một sân vườn đẹp là sự hợp tác của chủ đầu tư và một công ty kiến trúc uy tin trong nhiều tháng ngày thi công. Hãy lựa chọn Minh Anh Stone  như một sư đảm bảo cho sân vườn nhà bạn.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét