Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Sân vườn nhà cổ - 087



Với một không gian hiếm hoi của những ngôi nhà chốn thành thị, việc tận dụng khoảng trống nhỏ để làm sân vườn đẹp kiêm nhiều chức năng hẳn sẽ là một ý tưởng thú vị.

 

Phần cảnh quan xanh là điểm nhấn của ngôi nhà. Kết hợp sử dụng thảm cỏ dài trên phần sân hắt bóng nắng. Những luống cây được trồng phần rìa được tô điểm bằng những bông hoa sẽ tôn lên một kiến trúc sân vườn hiện đại, tiện nghi.

Đừng để một thảm cỏ quá lớn hút hết không gian của sân vườn nhà bạn. Một thảm cỏ đẹp xum xuê cần có thời gian, nước và chất dinh dưỡng. Giảm kích thước bãi cỏ lại và thêm vào đó là các loại cây bui, cây lâu năm, cây kiểng lá.
  
 

Hãy quan tâm đến hiệu ứng ánh sáng, đừng quá lạm dụng cây xanh. Khi thiết kế sân vườn cần chú ý quá nhiều cây sẽ khiến không gian xanh của bạn bị choáng ngợp. Cây phân bố đều, có cây to che bóng mát, có cây nhỏ làm lối đi, lại có khoảng không trên đầu rộng lớn, đó mới đúng là những gì một sân vườn tiểu cảnh đẹp mang lại cho bạn.
  
 

Chọn lựa hình dáng lối đi và vật liệu tạo nên lối đi. Những phiến đá lát đường, những khối bê tông hay đâu đó là nhưng tảng đá trang trí hình như cây gỗ hoặc các bậc thang… được sắp đặt có chủ ý xen lẫn với hoa, cây cỏ… dẫn đường chúng ta đến những bất ngờ mới trong khu vườn.
  

Chúc bạn tạo một cảnh quan sân vườn biệt thự, nhà phố thành công. Mọi thắc mắc cần được tư vấn vui lòng liên hệ, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế theo sở thích khách hàng.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét