Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Tranh tường nghệ thuật – 021



Trong kiến trúc hiện đại, nhiều gia chủ rất chú ý trong việc tạo những bức Tranh đá ốp tường cho những mảng tường trống trong không gian nội thất cũng như ngoại thất.

 

Khác với những dòng tranh treo trong nhà, tranh đá trang trí tường không có vẻ đẹp như tranh vẽ, tranh sơn mài nhưng được tạo từ những nguyên liệu phong phú có màu sắc tự nhiên trong xây dựng nên tạo những dấu ấn khác biệt trong trang trí nội thất và ngoại thất.

 

Tuy Tranh tường nghệ thuật có thể tạo điểm nhấn và phong cách trong trang trí nội thất cũng như ngoại thất nhưng khi muốn trang trí bức tường bằng tranh đá, gia chủ nên chọn những vị trí phù hợp. Bức tường dùng để trang trí nên có cấu trúc cân bằng, chắc chắn không nên trang trí ở những góc chết hoặc gầm cầu thang…

 

Tranh đá ốp tường tự nhiên phù hợp với nhiều không gian cổ điển hay sang trọng hiện đại, là lựa chọn của không ít gia chủ khi muốn mang hình ảnh hiên nhiên đến với căn nhà của mình,giúp không gian trở nên hài hòa và gần gũi, tôn lên vẻ đẹp tổng thể của căn nhà.
Để góp phần làm đẹp cho ngôi nhà bạn. Minh Anh Stone luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét