Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Tiểu cảnh tranh tường – 010



Khi nói đến Tranh đá ốp tường thì nét trang trí này được phổ biến rất rộng rãi hiện nay trong công cuộc trang trí nội ngoại thất, các yếu tố để làm nên sự khác biệt giữa các tác phẩm là những người thiết kế và những người thợ thi công để tạo nên chúng.

 

Tranh đá, nghe qua đã biết là chất liệu làm bằng đá trang trí là chủ yếu, và sản phẩm hoàn thiện là một bức tranh. Một bức tranh khô khan với hình khối rõ rệt phải không các bạn? Nhưng không chỉ đơn giản như vậy nếu biết các chọn các loại đá và có ý tưởng về một tác phẩm tranh đá được chọn trong một không gian nhất định thì theo tôi đó là một tác phẩm tuyệt vời khi qua tay những người thợ lành nghề.


Tất cả những gì bạn mong muốn về một không gian đẹp với tranh đá ốp tường đã nằm gọn trong khu tiểu cảnh đẹp của chúng tôi. Không gian của bạn sẽ trở lên hoàn mỹ với sự kết hợp khéo léo giữa khu tiểu cảnh với không gian xung quanh. Từ trong ra ngoài, như sân vườn, phòng ăn, hay phòng khách v.v. Mọi vị trí trong nhà, bạn đều có thể cảm thấy hài lòng với Tiểu cảnh tranh tường.

 






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét