Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Sân vườn biệt thự - 089


Một sân vườn đẹp nhỏ xinh mang đến không gian xanh và sự thoáng đãng cho ngôi biệt thự, tạo vẻ đẹp hiền hòa tô điểm cho ngôi nhà đẹp thêm phong cách.


Trước tiên phải sắp xếp các khoảng sân, vườn, đường dạo lót đá trang trí, thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước… trong một tổng thể hài hòa và thuận lợi cho việc đi lại thăm thú. Sau đó, tùy thuộc vào sở thích riêng của từng gia chủ (có thể là một không gian tĩnh hay động, vườn khô hay nước, trồng hoa hay những cây cao…) để định hình những phong cách riêng trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh.


Cây xanh luôn mang lại không gian sống dễ chịu và thoải mái. Vì thế, ngay ở góc hiên nhà nho nhỏ của ngôi biệt thự phố cũng có sự hiện diện của bồn cây với thế cây đẹp mắt. Một vài khóm hoa đua sắc khiến hiên nhà thêm sinh động.

 

Các khu vực này được liên hệ qua lại với nhau thông qua các đường dạo uốn lượn tạo cảm giác mềm mại và gần gũi hơn với thiên nhiên xung quanh.

 

Ngôi biệt thự đẹp của bạn sẽ lung linh nếu bạn khéo léo kiến tạo nên những khoảng sân vườn tiểu cảnh đẹp, mang không gian xanh hiền hòa đến với cuộc sống. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ với giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét