Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Vườn nhiệt đới – 090



Bạn đã có một khu vườn mát lành và rộn tiếng chim - một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Và khu vườn yên tĩnh của bạn sẽ đẹp hơn với những cây cảnh trang trí sân vườn đẹp giản dị nhưng rất ấn tượng.


Trong vườn có cây cao, cây cổ thụ, có cả cây bụi nhỏ và cây hoa, với loại hình này thường không để hở đất. Khu vườn được lấp kín bằng cây bụi và thảm cỏ.


Ý tưởng thiết kế sân vườn tuyệt vời nếu như khu vườn nhiệt đới nhà bạn có một dòng suối nhỏ hay một hồ nước xinh xinh. Đó sẽ là nguồn cung cấp độ ẩm cho cây xanh phát triển tốt hơn. Ngoài cây cỏ, bạn có thể đặt vào hồ những vòi phun nước, những bức tường, vài tảng đá trang trí, vài cái ghế ngồi thư giãn,... thả vào đó những chú cá nhỏ xinh. Chắc chắn khu vườn nhiệt đới của bạn sẽ rất sinh động và hấp dẫn.


Tạo một khoảng vườn rậm rạp cây xanh và hoa lá để bạn có thể tận hưởng một không khí mát lành, sảng khoái như bước tới những khu rừng thực sự. Rất đơn giản thôi. Chỉ cần bạn bớt một chút thời gian, mua thêm một vài loại cây, trang trí lại cổng nhà hoặc tạo một góc tiểu cảnh đẹp thật khác biệt trong sân vườn biệt thự nhà mình.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét