Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Tranh tường nghệ thuật - 027



Trong những năm gần đây tranh đá ốp tường đang là trào lưu trang trí nội thất hiện đại nhằm tô điểm không gian sống với những thiết kế gần như đưa thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Những bức tranh đá làm tổ ấm gia đình bạn thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên và tạo ra cảm giác thoải mái nhất.

 

Một bức tường trống trải sẽ khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên đơn điệu và ảm đạm, để lấy lại sức sống và màu sắc thì những bức tranh đá sẽ là giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên lựa chọn. Thêm vào đó là một chiếc cầu gỗ được làm bằng xi măng sẽ làm cho khung cảnh sân vườn đẹp nhà bạn thêm thơ mộng hơn.

 

Bức tranh đá ốp tường này sẽ đưa ngôi nhà của bạn trở nên hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Một không khí thật trong lành với cây cối, hoa cỏ, chim muông và thật tuyệt vời với  những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

 

Tranh tường nghệ thuật được sử dụng bằng các loại đá trang trí tự nhiên, do chính bàn tay tài hoa của người thợ Minh Anh Stone và tạo nên những hình ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau, tạo nên sự sinh động trong từng tác phẩm, mỗi tác phẩm tranh đá ốp tường nghệ thuật là một sự gửi gắm ý nghĩa trong đó với mong muốn tôn thêm vẻ đẹp cũng như sự sang trọng trong ngôi nhà của quý khách.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét