Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Tranh vịnh Hạ Long – 026



Bức tranh đá ốp tường là hình ảnh một góc nét đẹp của Vịnh Hạ Long, thi công tranh đá vịnh Hạ Long trong nhà giúp ta có cảm giác thoải mái, vui vẻ hơn sau một ngày làm việc. Ngoài ra tranh vịnh Hạ Long rất thích hợp để bạn giới thiệu với mọi người nét đẹp của Việt Nam.


Vẻ đẹp của Hạ Long được tạo nên từ ba yếu tố: Đá, nước và bầu trời. Hệ thống đảo đá Hạ Long muôn hình vạn trạng. Đường nét, họa tiết, màu sắc của đảo núi, hòa quyện với trời biển tạo ra một bức tranh thủy mạc.

 

Dãy núi mờ xanh chắn sóng triều
Nước  vờn quấn quýt dáng phiêu diêu
Hang xưa đọng dấu Tiên về tắm
Động cổ in hình cảnh dệt thêu
Những cánh buồm nâu nghênh gió lướt
Từng đàn nhạn trắng giỡn mây kêu
Lao xao sóng vỗ thuyền neo bến
Rực rỡ Hạ Long nhuốm nắng chiều.
                            Viêm Quốc báu 


Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động. Đi giữa Hạ Long với muôn ngàn đảo đá, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá nơi đây. Đảo thì giống hình ai đó đang hướng về đất liền - hòn Đầu Người; đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước - Hòn Rồng; đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá - hòn Lã Vọng; và kia hai cánh buồm nâu lực lưỡng đang rẽ sóng nước ra khơi - hòn Cánh Buồm; rồi hai con gà đang âu yếm vờn nhau trên sóng nước - hòn Trống Mái; đứng giữa biển nước bao la một lư hương khổng lồ như một vật cúng tế trời đất - hòn Lư Hương... Những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo thời gian và góc nhìn trong bức đá trang trí vịnh Hạ Long. Tới đây ta mới nhận ra tất cả chúng không phải là những hòn đảo vô tri tĩnh lặng mà như có hồn và sống động.

 

Vịnh Hạ Long một kiệt tác của thiên nhiên được công nhận là di sản thế giới, là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Việt Nam. Tự hào thay khi chúng ta được sở hữu một bức tranh đá ốp tường vịnh Hạ Long - danh lam thắng cảnh tuyệt vời đến thế.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét