Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Sân vườn đẹp – 069



Đối với gia đình muốn thiết kế cảnh quan ngoài trời của mình trở nên xanh mát và thơ mộng, thì việc thiết kế Sân vườn đẹp là một ý tưởng hay và thú vị. Vì thế, để xây dựng một sân vườn đẹp, bạn cần có ý tưởng, kế hoạch cụ thể, dự tính thời gian sao cho phù hợp.


Để làm nổi bật một khu vườn thiếu ánh sáng, nên kết hợp những loài cây với cấu trúc, màu sắc khác nhau. Ví dụ trồng dương xỉ xen lẫn phú quý, ngọc ngân. Bạn cũng có thể lựa chọn những cây có lá toàn màu xanh hoặc lá có những vạch màu.

 

Khi thiết kế sân vườn nhà bạn, không thể thiếu những yếu tố cần thiết như cỏ cây, ghế ngồi, lối đi. 


Một yếu tố cũng rất quan trọng trong sân vườn là bố trí các tảng đá trang trí có kích thước khác nhau ở một vài nơi để tạo điểm nhấn cho nền xanh của khu vườn. Mặt khác, để đi lại trên thảm cỏ cần có đá phiến ( đá mỏng ) xếp tạo lối đi uốn lượn trong khu vườn, vừa hợp phong thuỷ, vừa làm cho sân vườn thêm đẹp mắt.


Một ngôi nhà phố bình thường, nếu biết cách bố trí và phân bổ mặt bằng tốt thì bạn vẫn có được không gian sân vườn cực kỳ hữu ích cho gia đình. Để được tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Minh Anh Stone nhé.







CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét