Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật - 039



Thông thường các bức Tranh đá ốp tường được coi là điểm nhấn trong trang trí nội, ngoại thất nên được bố trí ở các mảng tường lớn, có vị trí đẹp chứ không phải là ở màng tường tí tẹo, méo mó hay góc khuất. Tranh đá thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường lớn bao sân vườn nơi có góc nhìn từ phòng khách…. để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.

Chất liệu chủ yếu được làm bằng đá trang trí, sỏi và những người thợ lành nghề sẽ mang đến cho căn nhà của bạn những bức tiểu cảnh tranh đá đẹp, sống động. Với những loại đá trang trí hiện có cộng thêm với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời sẽ làm cho bất cứ nơi nào cũng trở nên đẹp đẽ, lung linh. Với những tác phẩm Tranh tường nghệ thuật làm tiểu cảnh thường về cảnh nông thôn, làng quê hay những danh lam thắng cảnh,…sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm xanh hơn, hòa quyện hơn với thiên nhiên.


Ngoài ra cũng có những bức tiểu cảnh tranh đá mang phong các trừu tượng, đòi hỏi người xem phải suy tưởng về một khía cạnh nào đó. Nó sẽ làm cho bức tranh thêm hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Mặc khác những bức tranh đá ốp tường còn mang đậm cái phong cách nghệ thuật của chủ nhân căn nhà, nói lên nét thẩm mỹ của người tạo ra nó cũng như người thưởng thức nó. Những bức tranh đá đa số giống nhau về cách thể hiện tuy nhiên điểm khác nhau căn bản, mấu chốt là ở người thiết kế và người thợ thi công làm nên chúng có chuyên nghiệp, lành nghề hay không.


Những tiểu cảnh tranh đá đẹp sẽ mang tới một không gian mới mẻ, ấn tượng, nét chấm phá trong kiến trúc. Ngoài ra Tranh tường nghệ thuật khi kết hợp với tiểu cảnh sân vườn sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp , không có gì sánh bằng. Nó sẽ mang căn nhà của bạn đến gần với thiên nhiên hơn, thoải mái và thoáng đãng hơn.







CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét