Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật - 040



Tranh đá ốp tường không phải là điều gì xa lạ bởi khi thú chơi tiểu cảnh đang được ưa chuộng. Là dòng tranh dân gian nên chúng thường được gắn liền với những phong cảnh thiên nhiên về làng quê Việt Nam, danh lam thắng cảnh… Tranh đá ở đây là một bộ phận của bức tường được tạo nên từ các loại gạch đá, và những vật liệu xây dựng khác ốp lên tường thành những họa tiết, hình ảnh sống động.

 

Tranh đá ốp tường nghệ thuật không có vẻ đẹp như tranh vẽ, tranh sơn mài nhưng được tạo từ những nguyên liệu đá trang trí, sỏi có màu sắc tự nhiên tạo nên những dấu ấn khác biệt trong trang trí nội thất và ngoại thất.

 

Tuy tranh đá có thể tạo điểm nhấn và phong cách trong trang trí nội thất cũng như ngoại thất nhưng khi muốn trang trí bức tường bằng tranh đá, gia chủ nên chọn những vị trí phù hợp. Bức tường dùng để trang trí nên có cấu trúc cân bằng, chắc chắn không nên trang trí ở những góc chết.

 

Tranh tường nghệ thuật có một vẻ đẹp rất chân thực, tự nhiên và nhiều màu sắc. Chắc chắn bạn sẽ có được cảm giác mới lạ khi bước vào một ngôi nhà có bức tường tràn đầy sức sống với những bức tranh đá tuyệt đẹp này. Bức tranh đá có thể là những con chim dang cánh trên bầu trời, mặt nước biển xanh, một bãi cỏ bát ngát, khu rừng nhiệt đới, hay một khung trời châu Âu trong ngôi nhà bạn.

 

Tranh đá ốp tường có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt. Tranh tường nghệ thuật còn có khả năng thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.

 

Để có một bức Tranh tường nghệ thuật đẹp xin hãy liên hệ  Minh Anh Stone chúng tôi để có một bức tranh tuyệt đẹp .





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


Minh Anh Stone - Đẹp trường tồn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét