Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Những mẫu bàn đá tự nhiên tuyệt đẹp mà bạn cần chiêm ngưỡng

Bạn nghĩ gì với một ngôi nhà toàn đá, tường nhà sử dụng đá ốp tường với màu sắc đa dạng và phong phú, sàn nhà, mặt bàn, bếp…hoàn toàn đá tự nhiên tạo không gian mát mẻ, mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho ngôi nhà.

 
 
Một bàn đá tự nhiên độc đáo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà bạn. Đây là viên đá granite cuội lớn màu đen được nhà thiết kế sử dụng làm bàn trong phòng khách. Vẻ đơn giản và chỉ đồng nhất một màu nhưng đã mang lại vẻ độc đáo và hơi hướng hiện đại đến với căn phòng.


Chiếc bàn đá tự nhiên nổi bật giữa không gian này được thiết kế bởi Gonzalez. Khi nhìn tại góc độ này bạn có thể sẽ hình dung rằng chiếc bàn này được ghép 3 tấm đá và có khoảng trống ở giữa, nhưng thực chất đó là một tấm đá granite nguyên khối.
 
 
Căn phòng mang vẻ màu sắc của sự cổ điển với sự kết hợp giữa màu trắng và nâu. Với mặt bàn sử dụng đá tự nhiên Madagascar hòa mình với màu sắc của căn phòng.
 
 
Thêm một chiếc bàn độc đáo khác cho phòng khách. Chiếc bàn này được dựng hoàn toàn bởi các tấm đá trang trí Onyx. Bản chất của đá trang trí nội thất Onyx là loại đá xuyên sáng nên trong thiết kế này chiếc bàn đã được thiết kế bóng đèn chiếu sáng từ bên trong. Nhưng cũng do khả năng xuyên sáng của đá onyx lên khả năng bị ăn mòn bởi một số loại đồ uống. Bạn nên cẩn thận khi sử dụng đá onyx trong nhà.
 



Mặt đá ốp granite được sử dụng thiết kế mặt bàn chưa lâu, tuy nhiên nó đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với chất liệu đá cứng, chắc lại nhẵn mịn rất thích hợp trong viêc thiết kế. Hơn nữa, qua khâu gia công xử lí, mặt đá càng trở nên nhẵn mịn hơn, an toàn cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét