Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đá granite phong cách mới cho bàn bếp đẹp

Đá tự nhiên có rất nhiều màu sắc đa dạng, lý do nằm ở chỗ chúng được khai thác từ khắp nơi trên thế giới ở những vùng mang đặc tính địa chất khác nhau nên có thể cho ra số lượng màu sắc đáng kể và tuyệt đối không giống nhau. Nên nếu mặt bàn bếp của nhà bạn sử dụng đá tự nhiên thì hãy tin rằng, không có cái thứ hai nào mang màu sắc với những đốm, mảng màu và vân đá giống như vậy đâu.

 da-tu-nhien-cho-mat-ban-bep3

Ngoài yếu tố trên, mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên thật sự có thể tạo nên một ngôn ngữ ấn tượng trong thiết kế bởi vẻ đẹp và tính thanh lịch của nó cũng như lựa chọn rất phong phú về màu sắc, kiểu bề mặt có thể thích ứng nhất với căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, việc sử dụng mặt đá tự nhiên còn rất dễ bảo quản, sử dụng được lâu và tăng thêm vẻ quyến rũ, sang trọng cho ngôi nhà. Đây là lý do mà hầu hết các nhà thiết kế chọn vật liệu này. Từ đó, tự nhiên đã trở thành loại chất liệu khó có thể thay thế để đem tới nét cá tính, độc đáo không trùng lẫn cho bất kỳ căn bếp nào.

da-tu-nhien-cho-mat-ban-bep1

Một số lợi ích có thể kể ra trong việc sử dụng mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên là ở độ bền, đẹp và dễ sử dụng. Tuy nhiên, cần phải chú ý là vẻ bề ngoài của các mặt đá có thể khác đi trong ngày theo điều kiện chiếu sáng do ánh sáng có thể gây nên sự tán xạ làm một số màu sắc trở nên nổi trội và át đi các màu khác trên cùng một bề mặt. Hơn nữa, không có phiến đá tự nhiên nào là giống nhau cả, từ đó, một lời khuyên cho bạn là hãy chọn những mặt đá trang trí sẽ được lắp vào các gian bếp chứ không phải là từ những viên đá mẫu.

da-tu-nhien-cho-mat-ban-bep4

Ngoài ra, còn có những yếu tố khác phải chú ý trong thiết kế ngoài vấn đề màu sắc, một trong số đó là lựa chọn kiểu mặt cắt cho các cạnh của phiến đá bởi đây là phần sẽ được chìa ra ngoài, góp phần hoàn chỉnh vẻ đẹp cho mặt bàn bếp. Bạn cũng có thể dùng làm đá ốp tường xung quanh bếp vừa đẹp, vừa sang trọng và dễ lau chùi lau chùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét