Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Sự quyến rũ của đá tự nhiên trong trang trí nội thất


Có dịp đến các không gian lưu trú như Khách sạn Rex, Grand, New World, Đệ Nhất, Majectic… bạn sẽ thấy những không gian sang trọng và lộng lẫy. Một phần của vẻ đẹp ấy được làm nên từ vật liệu đá tự nhiên. Trên thế giới, từ cổ chí kim, đá cũng làm nên nhiều công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Với hiệu quả thẩm mỹ và vẻ sang trọng, đá ngày càng tỏ ra sự quyến rũ của mình và xuất hiện phổ biến hơn ở các tư gia.

 


Khi lựa chọn vật liệu đá ốp tường trong không gian sống của mình, hầu hết các gia chủ đều mong muốn công trình của mình sẽ tạo nên sự khác biệt, thể hiện một đẳng cấp. Điều đó đã hẳn, bởi trong quá trình kiến tạo của tự nhiên, bản thân mỗi phiến đá đã mang trong mình sự độc đáo của hoa văn tự nhiên, của cấu trúc, màu sắc… đó là vẻ đẹp không thể bắt chước. Ngày càng có nhiều người muốn đưa vẻ đẹp ấy vào ngôi nhà của mình.

 

 


Thị trường cung cấp cũng rất nhạy bén trong việc đáp ứng nhu cầu này. Nếu như trước đây các loại đá trang trí có màu sắc trung tính, dễ kết hợp như màu kem, trắng, đen của CremaMarfil, Calacatta, Volakas… được ưa chuộng thì những năm gần đây, yếu tố trang trí của đá tự nhiên được đề cao. Các loại đá có màu sắc độc đáo và mang tính trang trí cao như đá Granite Brazil với vẻ đẹp ấn tượng, hay các hoa văn  độc đáo và vô cùng sang trọng.

 

Sự phát triển của công nghệ cũng là một trong những yếu tố làm gia tăng hiệu quả thẩm mỹ của việc sử dụng đá. Nhiều nhà thiết kế và nhà cung cấp hiện nay đã biết tận dụng sự đa dạng phong phú về chủng loại, màu sắc và cấu trúc của đá tự nhiên kết hợp với những ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng với áp dụng khoa học kỹ thuật vào dây chuyền sản xuất để tạo ra những hoa văn tinh xảo sắc nét với độ chính xác cao nhất.
Với sự phong phú và nhạy bén của thị trường phân phối, với sự phát triển trong công nghệ chế tác và thi công, bạn hoàn toàn có thể biến mơ ước của mình thành hiện thực. Đó là sở hữu một không gian sang trọng và độc đáo mà vật liệu đá chính là “chìa khóa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét