Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Ngôi nhà sử dụng đá tự nhiên chắc chắn sẽ mang một vẻ đẹp độc đáo

 Ngày nay đá tự nhiên là một sự lựa chọn phổ biến cho mọi ngôi nhà với mọi phong cách…Đặc điểm nổi bật của đá tự nhiên là mỗi viên đá có những đặc tính tự nhiên rất riêng như màu sắc, vân, đốm cũng như độ cứng và độ xốp. Ngôi nhà sử dụng đá tự nhiên chắc chắn sẽ mang một vẻ độc đáo, cá tính và khác biệt so với những ngôi nhà cùng dãy phố khác.

da op mat tien 3

Đá tự nhiên bắt đầu với những tảng đá khổng lồ được khai thác từ các mỏ và chuyển tới các xưởng sản xuất, qua các chu trình công nghệ tiên tiến và bàn tay khéo léo của người thợ chúng đã được cắt thành những phiến mỏng.

gach tran

Mỗi một phiến đá là khác nhau, thể hiện những tác động của thiên nhiên, quá trình biến đổi vật lý của lịch sử hàng triệu năm. Các phiến đá sau đó được cắt thành những viên đá ốp tường, đá lát sân vườn…, phụ thuộc vào bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mà mỗi viên đá được tạo ra từ cùng một phiến có thể nhìn hoàn toàn khác với viên bên cạnh.

phong tam 1

Có thể có những viên chằng chịt vân và tinh thể thì có viên lại có ít hơn hoặc có thể không xuất hiện. Diện mạo của các viên đá có thể biến đổi từ viên này qua viên kia nhưng điều đó chỉ tạo thêm vẻ giản dị mà không kém phần quyến rũ mê hoặc cho đá

phong tam 6

Sự biến đổi, dao động về sắc thái trong đá tự nhiên là điều được chờ đợi, mang ý nghĩa phong thủy và lịch sử địa chất. Những đường vân hay những dấu hiệu tinh thể bất thường không phải là các vết nứt hay các lỗi mà chúng chính là một phần của vẻ đẹp tự nhiên do tạo hóa từ tự nhiên.

huong dan 5

Ngoài ra đá tự nhiên không chỉ dùng cho ốp đá trang trí nội ngoại thất mà còn được sử dụng trong nội thất để thay thế các chất liệu như nhôm kính, inox…Sử dụng đá trong nội thất không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

da-tu-nhien-cho-mat-ban-bep3

Đá tự nhiên mang vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc chính vẻ đẹp tự nhiên khiến cho không gian gần gũi hơn và thơ mộng hơn, tạo cảm giác thi vị giao hòa giữa đất trời với thiên nhiên và con người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét