Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách chọn đá tự nhiên trang trí không gian ngôi nhà

Trên thị trường hiện tại có rất có nhiều loại đá tự nhiên vô cùng phong phú về màu sắc, kích thước mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho ngôi nhà của bạn. Sau đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn những cách chọn đá trang trí phù hợp với không gian của ngôi nhà.
Nếu màu trắng làm chủ đạo trong nội thất bên thì nên chọn đá tự nhiên mang màu sắc như: vàng kem, hồng phấn… sẽ làm cho không gian thêm phần tươi sáng và nhẹ nhàng. Những gia chủ muốn hướng đến phong cách cổ xưa và khác biệt thì nên sử dụng những loại đá trang trí mang tông màu đậm như chẻ đỏ, bóc đỏ,mài bóng đỏ…
da trang tri 2
Nếu nội thất bên trong nhà bạn đi những tông màu tối thì ta nên chọn những mẫu đá tự nhiên màu sáng như đá mài bóng trắng sữa, mài bóng đỏ, giả cổ trắng muối, giả cổ đen… thì sẽ làm nổi bật không gian hơn.
huong dan 2
Để trang trí không gian ngoài trời thì đá ghép, đá chẻ, chong chóng... là những lựa chọn ưu việt. Các loại đá có gam màu trung hòa hoặc hơi tối khi kết hợp với các tiểu cảnh thác nước, cây cỏ sẽ mang lại cho ngôi nhà một không gian mát mẻ, thoải mái…
tieu canh san vuon
Đối với trụ cổng, chúng ta nên ưu tiên sử dụng những loại đá ốp tường mang phong cách mạnh mẽ như đá bóc (vàng, đen, trắng, xanh ngọc…). Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng và lịch lãm hơn thì dòng đá mài bóng với nhiều màu sắc và hoa văn độc đáo sẽ thỏa mãn được các yêu cầu của bạn.
cong op boc den
Vì đá tự nhiên có trọng lượng lớn nên sau một thời gian thì viên đá có khả năng bong rớt gây mất thẩm mỹ cũng như nguy hiểm cho người sử dụng nếu dùng các chất liệu có độ bám dính không cao để thi công. Vì vậy bạn cần cần sử dụng loại keo dán đá chuyên dụng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao hơn cho ngôi nhà của mình.
(Tổng hợp)
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ
MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h30-12h00

                    Chiều: 13h15-17h00
Thời gian: từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét