Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Các vị trí thích hợp để làm tiểu cảnh trong nhà

Tưởng chừng như khu vườn và những căn nhà phố sẽ khó đi đôi được với nhau, nhưng nếu chọn được đúng vị trí thích hợp thì những tiểu cảnh sân vườn với cây cỏ và đá trang trí sẽ khéo léo làm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm xanh tươi, hài hoà hơn.
Khoảng không gian sân trước với đá ốp tường kết hợp tiểu cảnh hồ nước và hòn non bộ nhỏ có thể dễ dàng làm nổi bật không gian xanh của nhà bạn mà không cần tốn quá nhiều diện tích.
7
Gầm cầu thang là một “góc chết” mang sát khí theo phong thủy mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần người trong nhà. Tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang có thể tán xạ tà khí giúp hóa giải hiện tượng trên. Vị trí này thường thiếu nắng nên tiểu cảnh thích hợp cho vị trí này thường là tiểu cảnh khô với sỏi và những cây chịu mát.
TC CT 005
Giếng trời là nơi đón nắng, nhiệt và gió, như máy điều hòa, thông gió tự nhiên cho ngôi nhà. Các kiểi trang trí phổ biến là tạo một bức tường xanh hoặc tường ốp đá tự nhiên, thác nước; đáy giếng có thể là vườn cây trong nhà, tiểu cảnh khô, hòn non bộ… sẽ làm cho ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.
diy trang tri san vuon bang da cuoi 4
Tiểu cảnh sân vườn được ví như lá phổi thanh lọc khí độc, mang mảng tươi xanh đầy sức sống vào ngôi nhà. Hãy liên hệ với Minh Anh Sài Gòn để hiện thực hoá những ý tưởng trang trí độc đáo cho không gian sống của bạn một cách hài hoà nhất.
(Tổng hợp)
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ
MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h30-12h00

                    Chiều: 13h15-17h00
Thời gian: từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét